Cho thuê nhân công TPHCM

Cho thuê nhân công TPHCM giải pháp cho giai đoạn cao điểm.

Sự thiếu hụt nhân lực vào thời kì cao điểm là nổi khổ chung của hầu hết các công ty và doanh nghiệp ở thời điểm hiện nay. Việc tuyển dụng nhân viên mới khó giải quyết được vấn đề một cách triệt để và ngay lập tức mà còn đem lại nhiều hệ quả khó giải quyết về sau. Dịch vụ cho thuê nhân công tại TPHCM của cungunglaodong là giải pháp tiết kiệm và tuyệt vời nhất cho quý khách để xoa dịu cơn khủng hoảng nhân lực nhất thời.
Các bài viết khác:

Dịch vụ cho thuê nhân công thời vụ tại Cungunglaodong

Với kinh nghiệm lâu năm trong thị trường cho thuê lao động phổ thông và sở hữu đội ngũ nhân công chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, chuyên sâu đáp ứng tốt cho nhiều ngành nghề và lĩnh vực hiện chúng tôi đang cung cấp những dịch vụ sau:
  • Cho thuê lao động thời vụ theo dự án, hợp đồng ngắn hạn, theo tháng, theo năm tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách hàng.
  • Cho thuê lao động phổ thông công nhân sản xuất, điện tử, may mặc, gia công … đơn hàng của bạn sẽ được hoàn thành đúng tiến độ mà không gặp trở ngại.
  • Cho thuê lao động bốc xếp, di dời công trình và điều khiển máy móc với đội ngũ lao động có sức khỏe tốt, lành nghề.
cho-thue-lai-lao-dong
Dịch vụ cho thuê lao động phổ thông – Nguồn: Internet
Những nhân công mà chúng tôi cung cấp sẽ dễ nhàng thích ứng với quy trình làm việc mà doanh nghiệp của quý khách đang vận hành một cách nhanh chóng. Cam đoan chất lượng đầu ra của các sản phẩm đúng yêu cầu mà công ty mong muốn.
Khi sử dụng dịch vụ cho thuê lao động thời vụ của chúng tôi ở TP.HCM việc thiếu thốn nhân lực sẽ được giải quyết một cách dễ dàng.Bạn không cần tốn nhiều thời gian, tiền bạc để tuyển dụng và cũng như là đào tạo nhân viên. Mà thay vào đó chỉ cần vài thủ tục đơn giản là bạn đã có ngay một đội ngũ nhân viên lành nghề sẵn sàn làm việc ngay tức khắc.

Vậy cho thuê lao động là gì?

Cho thuê lao động là việc người lao động đã được tuyển dụng bởi một doanh nghiệp được cấp giấy phép hoạt động cho thuê lại nhân công lao động và sau đó làm việc cho người sử dụng lao động khác, chịu sự điều hành của người thuê lại lao động mà vẫn duy trì mối quan hệ lao động đối với doanh nghiệp cho thuê. Đơn giản có thể hiểu là bạn sẽ thuê lại một nhân viên từ công ty cho thuê và nhận toàn quyền điều hành lao động đó.

Nghị định 55 về dịch vụ cho thuê lại lao động

Trên hợp đồng, nó sẽ là mối quan hệ của ba bên: Bên thuê lao động, người lao động và bên thuê lại lao động.
Đầu tiên, quan hệ giữa doanh nghiệp cho thuê và người lao động được thiết lập trên cơ sở hợp đồng lao động và người cho thuê chính là người sử dụng lao động đó. Đương nhiên, mặc dù người lao động không thực sự làm việc tại doanh nghiệp cho thuê nhưng doanh nghiệp đó vẫn phải giữ đúng nghĩa vụ trả lương và đảm bảo quyền lợi vốn có của người lao động trên phương diện pháp luật.
nghi-dinh-55-cho-thue-lai-lao-dong
Hợp đồng lao động – Nguồn Internet
Tiếp theo, Doanh nghiệp cho thuê và doanh nghiệp thuê lại lao động đơn thuần là mối quan hệ dịch vụ, ràng buộc nhau bằng hợp đồng cho thuê lao động. Doanh nghiệp cho thuê sẽ là bên cung cấp dịch vụ cho bên còn lại.
Và cuối cùng, tuy không chính thức là người sử dụng lao động nhưng doanh nghiệp thuê lại lao động sẽ có quyền giám sát, điều hành, quản lý đối với người lao động trong suốt quá trình họ hoạt động và làm việc tại doanh nghiệp của mình.
Bạn sẽ sở hữu nhân công tạm thời nhưng không phải chịu bất kì ràng buộc nào với họ. Nó là một vòng tròn khép kín bạn mua dịch vụ từ công ty cho thuê, sau đó họ trả lương cho nhân công và nhân công đó sẽ đến và làm việc cho doanh nghiệp của bạn dưới quyền của bạn.

Tại sao nên chọn Cungunglaodong?

Với chính sách giá hợp lý, cạnh tranh và sự đảm bảo về chất lượng, khách hàng có thể yên tâm khi giao phó công việc cho tập thể lao động của chúng tôi.
Khác với lao động phổ thông của các công ty tự tuyển dụng, bạn không cần phải chịu bất kì chi phí nào để đảm bảo phúc lợi cho lao động thời vụ, việc đó sẽ giúp cho quý khách hàng tiết kiệm được một khoản lớn trong ngân sách. Chi phí cho dịch vụ cho thuê lao động thấp hơn rất nhiều so với số tiền tuyển dụng, tiền lương tiền phúc lợi và sa thải
tiet-kiem-thoi-gian-dao-tao-lao-dong
Tiết kiệm thời gian đào tạo lao động cho doanh nghiệp – Nguồn: Internet
Đồng thời nếu bạn không hài lòng với chất lượng làm việc của công nhân, chúng tôi sẽ bảo toàn quyền lợi của khách hàng và  thay đổi một đội ngũ lao động tốt hơn, đáp ứng đúng yêu cầu của các bạn.
Mặc khác, vì là lao động thời vụ nên khách hàng có thể dễ dàng cắt giảm công nhân sau khi hoàn thành các hợp đồng, dự án ngắn hạn mà không cần bồi thường hay dính dáng đến những vấn đề về bộ luật Lao động.
Đến với công ty chúng tôi rắc rối về thiếu hụt nhân sự là một bài toán đã có lời giải. Các doanh nghiệp và công ty không cần phải lo lắng nhức đầu khi có những đơn hàng lớn ngắn hạn ập tới. Cungunglaodong xin cam kết về chất lượng phục vụ, giá thành cạnh tranh để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ.

Liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá một cách chi tiết.

Phone:
Địa chỉ: 170/19, Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Email: cungunglaodong.com.vn@gmail.com
Website: http://cungunglaodong.com.vn

Social


ok
ok
ok
ok
ok

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuyển dụng nhân sự hiệu quả với mạng xã hội

Quản trị nguồn nhân lực hiệu quả